Haust 2008, rétt eftir fall spillingarinnar á Íslandi!

Loksins lét ég verða að því að skrá mig inn á Bloggið til þess að teljast fullgildur meðlimur samfélagsins á síbreytanlegum tímum og löngu fyrirséðum. 'Já', það er þess vegna sem ég vil vera með, láta heilabúið flæða út á við annað en í þögn myndlistarinnar, eða vindinn.  Verandi mikil áhugamanneskja um talnafræði, stjörnuspeki, heimsspeki, sögu, trúfræði ög öll andans og heilunarmál varðandi þróun mannkyns kallar það óneitanlega á samhangandi lestur um fræðin um breytingu jarðar eftir 2012.

Árið sem a Maya klukkan endar, endalok 'Karma'-tímabils...En ég ætla nú ekki að fara predika, eða

dæla út mínum 'skoðunum'...við höldum stundum að þetta snúist allt um skoðanir og ramma-hugsanir stjórnmálamanna.  Fólki hefur verið "stjórnað" af mönnum næstum svo lengi sem menn muna, peninga-og valdafíklar haldið mannkyninu skjálfandi af óvissu. frh. síðar.  "Má ekki missa af fréttum kvöldsins"!  


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigþrúður Pálsdóttir
Sigþrúður Pálsdóttir
Myndlistarmaður með fimm ára framhaldsmenntun í arkitektúr. Móðir, amma, umhverfissinni með ástríðu á framtíðarsýn Íslands og þróun heims/jarðar+.  Fædd með sólina 29° í Spordrekamerkinu, tungl í vog og rísandi Steingeit. Áhugamaður um flest vísindi, tækni- og fræðimál..og kannski engin furða þar sem mér var skellt niður til þess að sitja í hjólastól ævilangt eftir slys á tuttugasta aldursári mínu:)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband